Tennis Đông Anh - Có gì mới!

 
Đang tải...

Đón bình minh Đà Lạt giữa lòng Hà Nội

Thảo luận trong 'Ẩm Thực Việt Nam' bắt đầu bởi MỘC THẢO VIÊN, 15 Tháng bảy 2015.

  1. MỘC THẢO VIÊN Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Đón bình minh Đà Lạt giữa lòng Hà Nội


    “Buổi sáng của một ngày hè nóng nực, đang ngồi trong phòng kín bật điều hòa, tôi nhận được một cuộc điện thoại của một người bạn: “Chuẩn bị đi với anh đến chỗ này”. Dù vẫn băn khoăn nhưng sau khi vượt một quãng đường chừng 10 km, nơi đây làm tôi vô cùng ngạc nhiên, mang đến cảm giác bồi hồi như khi ghé qua Đà Lạt nhưng lôi cuốn với những trải nghiệm mới mẻ đầy mơ hồ.

    [IMG]

    [IMG]

    Bạn có đoán được đây là nơi nào không? Gợi ý một chút nhé, địa điểm này cách cầu Nhật Tân khoảng 4 km thôi.

    [IMG]

    Bạn đoán ra được địa điểm này chưa?

    [IMG]

    Đó chính là nhà hàng Mộc Thảo Viên, tọa lạc tại số 16 đường Đào Duy Tùng, Đông Anh, Hà Nội.

    [IMG]

    Ấn tượng đầu tiên là kiến trúc không gian nơi đây mang phong cách châu Âu, nhưng lại xen lẫn chút Á Đông, có thể bắt gặp những thiết kế này phổ biến ở Đà Lạt.

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    Không chỉ tái hiện kiến trúc Đà Lạt, dường như nơi này đang cố gắng trở thành một Đà Lạt thu nhỏ khi mang khí hậu chuẩn phong cách Đà Lạt tới Hà Nội.

    [IMG]

    Ngồi trước khoảng sân ngắm bình minh, sương mù được tạo dày đặc, làm không gian trở nên mơ hồ, huyền ảo, tựa như ta đứng trên đồi thông nhìn xuống Đà Lạt ẩn mình e thẹn trong màn sương tháng 5.

    [IMG]

    Đang trong đợt nắng nóng 40 độ, dù sáng sớm nhưng không khí ngoài trời như muốn thiêu đốt mọi giác quan. Nhưng đứng giữa sân và cảm nhận không gian thật trong lành làm sao, nhẹ nhàng và êm ái. Đưa tay lên, nhìn những tia nắng mặt trời xuyên qua từng kẽ tay mà thấy đẹp đến lạ, không chút rát da.

    [IMG]

    Đưa tay chạm vào màn sương, cứ ngỡ bắt được, mở lòng bàn tay lại hóa hư không, tan biến vào không khí, cũng không nỡ đọng lại chút nước vào đôi tay gầy chỉ vương lại không khí mát lạnh, se se của tiết trời Đà Lạt. Dường như tôi vô tình quên mất mình đang ở Hà Nội.

    [IMG]

    Dọc theo hành lang, sương vẫn quẩn quanh theo những bước tôi đi, khung cảnh được sắp đặt mà cứ ngỡ như tự nhiên.

    [IMG]

    Tiến ra đồi cỏ, thảm cỏ xanh mơn man, ngả mình nằm chìm trong màn sương mà thấy lòng nhẹ nhõm, hít một hơi dài để cảm nhận được mùi nắng của sáng sớm, thật thơm và mát lạnh.

    [IMG]

    Mấy chiếc xích đu, khu vui chơi của trẻ em cũng có, tạo thêm phần sinh động cho cảnh vật nơi này, nhưng dường như cũng bị sương mù ôm trọn

    [IMG]

    Chợt nhận ra rằng, cứ ở đâu có sương là không khí ở đấy thật nhẹ nhàng, đậm chất Đà Lạt. Rẽ qua lối mòn dẫn ra khu vườn, có cả thông xanh như đồi thông của cao nguyên. Ánh nắng len qua kẽ lá, hòa quyện với sương trong không gian ma mị đầy tĩnh lặng quyến rũ bước chân từ từ theo con đường nhỏ khám phá…”

    [IMG]

    Đây là trải nghiệm của một nữ du khách trẻ tuổi đến với Mộc Thảo Viên trên trang cá nhân của cô ấy. Nhà hàng Mộc Thảo Viên là 1 địa điểm thường xuyên và quen thuộc của ae diễn đàn tennis Đông Anh nhưng khi được ngắm khung cảnh này chắc nhiều ae chưa tới cũng nên tới để cảm nhận 1 lần. Mọi chi tiết đặt bàn xin liên hệ theo số : 0969161656 gặp Mr Tưởng! Rất hân hạnh được phục vụ quý khách..!
    Bình Nguyên thích bài này.
  2. cuongbeoltc Administrator

    Số bài viết:
    2,789
    Đã được thích:
    1,646
    Điểm thành tích:
    113
    NTDRP:
    2.75
    Đẹp quá !!! Phải thu xếp để đến trải nghiệm 1 lần thôi
    Bình Nguyên thích bài này.
  3. Bonanza Moderator

    Số bài viết:
    1,819
    Đã được thích:
    654
    Điểm thành tích:
    113
    NTDRP:
    3.0
    Nhìn như Đà Lạt!

Chia sẻ trang này