Tennis Đông Anh - Có gì mới!

 
Đang tải...

THỨ TƯ 22.04.2015 - TRẬN ĐÁNH 1.000 USD - SÂN XÂY DỰNG

Thảo luận trong 'Câu Lạc Bộ Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi DATGIA`, 20 Tháng tư 2015.

  1. DATGIA` Administrator

    Số bài viết:
    3,425
    Đã được thích:
    1,276
    Điểm thành tích:
    113
    NTDRP:
    3.0
    [IMG]
    CHƯƠNG TRÌNH : GIAO LƯU QUẦN VỢT
    CLB DOANH NGHIỆP ĐÔNG ANH VỚI DIỄN ĐÀN TENNIS ĐÔNG ANH
    - Chủ tịch CLB Doanh Nghiệp Đông Anh ông Đặng Thế Đương và ông Nguyễn Văn Bền có lời mời trân trọng tới các admin của Diễn đàn và thành viên của Diễn Đàn tennis Đông Anh tổ chức 1 buổi giao lưu quần vợt.
    1. Mục đích ý nghĩa:
    - Thiết thực chào mừng 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước 30.04.1975 - 30.04.2015 và ngày Quốc tế lao động 01.05!
    - Thắt chặt hơn nữa tình cảm giữa CLB Doanh Nghiệp Đông Anh với các thành viên Diễn Đàn
    2. Chương trình chi tiết:
    - Từ 15h30 : Các trận đánh ghép độ sẽ diễn ra trên sân C.ty Xây Dựng
    - Các trận độ sẽ ghép trình để ae vđv đều được thi đấu ngang tài,ngang sức.
    - Từ 17h 00 : Trận độ 1.000 usd đỉnh cao giữa Định tôm - Viên ve sầu vs Tuấn Công Thương - Sử Sân Bay - trọng tài chính Nguyễn văn Bền. Tiền độ 2 bên đã cốp!
    - Từ 20h 00 : Tiệc liên hoan giao lưu sẽ diễn ra tại khu ẩm thực sinh thái Mộc Thảo Viên.
    - Mỗi trận đánh độ : 200k góp vào chương trình Tiệc.
    3 . Tiệc liên hoan tổng kết :
    - BTC CLB Doanh Nghiệp Đông Anh tổ chức tiệc liên hoan chiêu đãi tại khu ẩm thực sinh thái Mộc Thảo Viên. Thay mặt BTC xin trân trọng kính mời toàn thể ae vđv sau khi giao lưu tennis xong chúng ta di chuyển về Mộc Thảo Viên để dự tiệc!
  2. cuongbeoltc Administrator

    Số bài viết:
    2,789
    Đã được thích:
    1,646
    Điểm thành tích:
    113
    NTDRP:
    2.75
    Ko chỉ có 1,000$ đâu Đạt , trưa nay LTC đã họp và thống nhất : Bên kia Tố bao nhiêu nữa cũng Yêu ( dự 2-3 trăm triệu nữa là cùng).
    DATGIA` thích bài này.
  3. DATGIA` Administrator

    Số bài viết:
    3,425
    Đã được thích:
    1,276
    Điểm thành tích:
    113
    NTDRP:
    3.0
    Rất nhiều ae muốn theo..dự là hôm này tương đối to đấy.;)
  4. DATGIA` Administrator

    Số bài viết:
    3,425
    Đã được thích:
    1,276
    Điểm thành tích:
    113
    NTDRP:
    3.0
    Đúng là đỉnh cao!

    - Tiết trời se se lạnh với những cơn gió nhẹ nhàng khiến lòng người cảm thấy thật hưng phấn - báo hiệu trận kịch chiến nảy lửa hứa hẹn những pha đánh hấp dẫn của trận thi đấu 1.000 usd. Bất chợt có 1 vài giọt mưa làm cho khán giả nhốn nháo,sợ cơn mưa sẽ làm hỏng mất 1 trận thi đấu đỉnh cao mà lâu lắm Đông Anh mới có. Nhưng rất may cơn mưa chỉ nhẹ nhàng đi qua rồi tạnh để lại sự ngột ngạt trong các đường bóng.
    - Tổ Trọng tài gồm trọng tài chính Hùng 36 , 4 trọng tài dây là Chiến khỉ, Trung rau, Nguyên chã, Trường phô to tiến hành làm thủ tục cho 2 đội,bên Tuấn công thương nhận chữ M và được giao bóng trước. Trận đấu đỉnh cao chính thức bắt đầu:
    - Game 1 :Sử sân bay cầm phát bóng,với những cú phát bóng mạnh,cồng và xoắy..Dù rất cố gắng nhưng đôi Viên ve sầu - Định tôm không làm sao bẻ dơ được, bên Tuấn công thương - Sử sân bay tạm dẫn với tỷ số 1 -0.
    - Game 2 : Viên ve sầu cầm phát bóng..có lẽ cách nhập cuộc và tiếp cận vội vàng nên Viên ve sầu séc bóng 1 không ăn được mà ngược lại còn bị những quả đánh lưới của Tuấn công thương làm Định tôm bị ngợp và điều tất yếu xảy ra,Viên mất break về cho bên Tuấn công thương - Sử sân bay.
    - Game thứ 3 :Tuấn công thương là người cầm phát bóng,những cú phát bóng chìm,toàn vào góc chữ A và chữ T khiến Viên ve sầu - Định tôm ke cứng nên bị dẫn ngay 30 giao. Lúc này áp lực tâm lý càng làm Định tôm - Viên ve sầu không còn là chính mình. Nếu Tuấn công thương ăn game này thì sẽ là 3-0,có thể nói cuộc chơi sẽ kết thúc. Nhưng điều kì diệu đã xảy ra khi 2 quả trả giao bóng của Định tôm - Viên ve sầu làm cho Sử sân bay đứng ngay lưới nhưng cũng lóng ngóng để bóng cắm lưới. Để rồi mất trắng break của Tuấn Công Thương! Bước ngoặt đã xảy ra.
    - Game 4 : - Sự tự tin trở lại và Viên - Định tôm sau khi đã bẻ ngược được break và đưa tỷ số về 1-2. Lúc này Định tôm đã trở lại và đương nhiên những quả phát bóng đi với tốc độ 200km/h đã đưa trận đấu về vạch xuất phát 2-2.
    - Game 5 : - Sử sân bay cầm phát bóng, vẫn với những quả phát bóng cồng , xoắy làm 1 tay già dơ lão luyện như Viên ve sầu vẫn không làm cách nào khắc chế được. Bên Tuấn công thương - Sử sân bay lại vượt lên dẫn 3-2
    - Game 6 : - Viên ve sầu cầm phát bóng,lần này rút kinh nghiệm Viên ve sầu đã điều chỉnh nhịp độ với những quả séc điểm làm Tuấn công thương không dùng được quả cắt trái tay khó chịu nữa. Sang bên ô của Sử sân bay khi bóng 1 không làm khó dễ được Sử thì Viên ve sầu nhắc nhở Định tôm quay về Phông. Kết quả tỷ số lại là 3-3 với những tràng pháo tay tưng bừng của khán giả đông kín sân Xây Dựng.
    - Game 7: - Tuấn công thương cầm phát bóng,áp lực thất bại từ game đầu tiên làm Tuấn Công Thương - Sử không còn tự tin trong game bản lề này và bị Định tôm dùng những quả đoa bóng lao như tên lửa khiến 1 lần nữa Tuấn công thương mất break. bên Viên ve sầu - Định tôm dẫn 4-3! Lúc này cả cầu trường hồi hộp ,căng thẳng vì thế trận đã đổi chiều với lợi thế rất lớn cho đôi Viên ve sầu - Định tôm.
    - Game 8 : Bước vào thời khắc quan trọng của trận thi đấu,Định tôm rất tự tin bước lên phát bóng. Nhưng chẳng hiểu điều gì xảy ra..khi Sử sân bay - Tuấn công thương thể hiện bản lĩnh thượng thừa khi cho Định tôm đứng chết chân như Từ Hải 3 quả liên tiếp 0-40 cho Tuấn công thương. Chợt Định tôm tỉnh giấc và tung ra 3 quả phát bóng tốc độ 250km/h đưa về 40-40. Nhưng lúc này sự tự tin thái quá của Định tôm đã giết anh khi anh dám tràn lên lưới,để rồi hậu quả là 2 quả bắn bóng xé gió với vệt sáng dài cuối sân,Định tôm ôm hận khi mất break 1 cách đầy chủ quan khi không nghe lời Viên ve sầu là không được lên lưới. Tỷ số giờ lại là 4 - 4,thật đúng ngang ngửa và căng thẳng.
    - Game 9: Lại 1 lần nữa tỷ số quay về vạch xuất phát,lần này Sử sân bay cầm phát bóng,theo khảo sát thì 99% khán giả ở ngoài nghĩ Sử sẽ ăn game này và đưa trận thi đấu về loạt tie-break. Nhưng lúc này,sự tinh quái và bản lĩnh cầu thủ lớn của Viên ve sầu đã lên tiếng. 2 quả trái 1 tay móc mang chạm dây trắng làm Tuấn công thương đứng hình,cộng với 1 quả si mát 1 quả đoa gãy của Định tôm khiến Sử sân bay ôm hận chấp nhận mất break.
    - Game 10 : - Thời khắc quyết định tới 1.000 usd sẽ được giải quyết trong game này khi Viên ve sầu cầm giao bóng. Bên kia Tuấn công thương - Sử sân bay đã không còn đủ tự tin nữa do họ vẫn chưa hết choáng váng khi bị bẻ break của chủ công Sử sân bay. Điều gì tới cũng đã tới Viên ve sầu kết thúc trận thi đấu đỉnh cao sau 3 cú ace và 1 quả bỏ nhỏ,trận thi đấu khép lại với tổng tỷ số là 6-4 với phần thắng xứng đáng cho đôi Định tôm - Viên ve sầu. Định tôm - Viên ve sầu thét lên trong sung sướng,khán giả vỡ òa với những tràng pháo tay. 1 Trận thi đấu đầy kịch tính,máu lửa và những đường bóng đẳng cấp. Có lẽ cái hay của nó là sự vô tư,cống hiến không toan tính hay nhường nhịn, chính vì vậy trong ánh mắt của những khán giả đam mê quần vợt Đông Anh dạng ngời sự hài lòng,thỏa mãn(Chưa tính đến những nụ cười đầy ẩn ý của Thanh béo, Tuấn keng, Thuấn chuột, Cường béo..).
    - Xin chúc mừng CLB Doanh Nghiệp đã tạo ra 1 buổi giao lưu đầy ý nghĩa - Sự nhiệt tình của chủ tịch Đặng thế Đương và phó chủ tịch Nguyễn văn Bền - và tinh thần hết mình của anh em Doanh Nghiệp trẻ Linh lexus, Thái kem, Hùng 36, Bắc tó, điều đó làm nên 1 buổi giao lưu thành công. Chúc mừng đôi Viên ve sầu - Định tôm đã giành phần thưởng 1.000 usd,xin chia buồn với đôi Tuấn công thương - Sử sân bay khi thời khắc quan trọng nhất thì các anh lại không là chính mình. Nhưng hơn cả là lời cảm ơn tới hơn 300 khán giả đam mê quần vợt ở Đông Anh đã tới sân cổ vũ trận thi đấu đỉnh cao này. Hẹn 1 dịp gần nhất BQT diễn đàn Tennis Đông Anh sẽ tổ chức 1 trận hay như thế này!
  5. londat83 Thành Viên

    Số bài viết:
    462
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    43
    NTDRP:
    2.5
    thánh nổ là đây. Tuy nhiên đúng là lâu lắm rồi mới dc xem một trận hay đến thế. Cám ơn ban tổ trức cho ae dc mở rộng tầm mắt.
    DATGIA` thích bài này.
  6. DATGIA` Administrator

    Số bài viết:
    3,425
    Đã được thích:
    1,276
    Điểm thành tích:
    113
    NTDRP:
    3.0
    Nổ gì...có thế nào viết thế mà Thành Giò! hôm qua định theo cửa Viên - Định 1 củ mà thấy ae theo nhiều quá lại thôi..mất toi con cá..ha ha..:p
  7. cuongbeoltc Administrator

    Số bài viết:
    2,789
    Đã được thích:
    1,646
    Điểm thành tích:
    113
    NTDRP:
    2.75
    Trận đấu ko thành công đâu Đạt nên nói ít thôi Bullshit !!
    DATGIA` thích bài này.
  8. DATGIA` Administrator

    Số bài viết:
    3,425
    Đã được thích:
    1,276
    Điểm thành tích:
    113
    NTDRP:
    3.0
    Ha ha...em cảm nhận nó trong trận đánh chứ có cảm nhận sau trận đánh đâu anh Cường béo. Vấn đề là anh đen nên dính vào khâu hậu trường..khà khà...;)
  9. cuongbeoltc Administrator

    Số bài viết:
    2,789
    Đã được thích:
    1,646
    Điểm thành tích:
    113
    NTDRP:
    2.75
    Chiều nay diễn đàn nghỉ hả Đạt ? Có làm mấy mâm giải tán diễn đàn ko để Anh đặt cỗ ?
    DATGIA` thích bài này.

Chia sẻ trang này